Tag nổi bật




8 tháng 7, 2011

[New] Zico của Block B muốn được như G-Dragon

                                                    (Block B)
Trong cuộc phỏng vấn gần đây củ tạp trí Pia, nhóm nhạc mới Zico có đc hỏi "Các bạn muốn đc gọi là những người nghệ sĩ? hay là những thần tượng?"

Zico trả lời "Chúng tôi là những thần tượng. Ban đầu tôi muốn làm việc như một nhà sản xuất hoặc 1 rapper. Nhưng ở độ tuổi này, tôi nghĩ không có điều gì tôi có thể làm ngoại trừ việc là 1 thần tượng. Được tích lũy kinh nghiệm khi còn là 1 thần tượng, tôi nghĩ điều đó sẽ rât hữu ích để sau này tôi có thể trở thành 1 nhà sản xuất. Mục tiêu của tôi là được như tiền bối  Seo Taiji và tiền bối G-Dragon".

Thực tế mọi người đều biết rằng một trong những người tạo nên nền âm nhạc phổ biến ở Hàn Quốc là Seo Taiji và G-Dragon, những người dẫn đầu trong phong trào Hip Hop và làm nó trở nên quen thuộc hơn. Không có gì ngạc nhiên khi tân binh Zico nhìn về họ và hãy để chúng tôi nói rằng anh đã lựa chọn đúng.

3 nhận xét:

  1. thấy chưa zico block b con` mún đc như GD nua~ kia` ....hihihi.nhun k ba0 joj = GD đc âu

    Trả lờiXóa
  2. zico no.1,i love you

    Trả lờiXóa