Tag nổi bật




22 tháng 7, 2011

[New] Tin đồn về cuộc hẹn hò giữa G-Dragon và Kiko Mizuhara


G-Dragon của Big Bang (Kwon Ji Yong, 22) và người mẫu liên doanh Nhật Bản Mỹ Kiko Mizuhara (21) đang bị chú ý một lần nữa. Hè năm ngoái, YG đã phủ nhận  tin đồn rằng G-Dragon đang hẹn hò với Kiko Mizuhara, nói "họ là bạn thân của nhau." 

Tuy nhiên, một bức ảnh - chưa- từng -thấy trước đó của G-Dragon và Kiko Mizuhara tại 1 công viên giải trí đã khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ của họ. Theo nhận định từ mái tóc vàng của G-Dragon, nhiều người dự đoán rằng bức ảnh đc chụp trong thời gian quảng bá mới đây nhất của Big Bang.

Cư dân mạng nhận xét, “Họ chỉ thân với nhau thôi,” “Không thể nào, tôi ko thể tin nổi điều đó,” và “Đã mấy lần họ bị bắt gặp khi ở cùng nhau…” Trong khi bức ảnh không nói chính xác đc điều gì, nhưng nó đang mang đến sự quan tâm lần thứ 2, đặc biệt trong thời điểm này rất nhiều người nổi tiếng công khai mối quan hệ của họ.

3 nhận xét:

  1. her weed hả lâu ko thấy mặt :D đúng là tin dữ mới thấy ng

    Trả lờiXóa
  2. minh cung thay dzay do!blog ma ko co cm nhin that am dam....cac ban hay the hien tinh yeu cho BB va GD VO DOI...hay de lai loi gop y hay cam xuc gi do ....

    Trả lờiXóa