Tag nổi bật




11 tháng 7, 2011

[New] Nhóm trưởng G-Dragon đến Nhật Bản vì album solo của mình


Thông tin được biết G-Dragon đã bí mật bay đến Tokyo. Nhưng có vẻ như anh chàng đã thu hút sự chú ý bởi gu ăn mặc của mình.

Người ca sĩ được bắt gặp trong khoang máy bay dành cho người kinh doanh trong khi chuyến bay hướng thẳng tới sân bay Haneda của Tokyo. Theo 1 hành khách cho biết:" Trong khoang 'kinh doanh' có 1 người ăn mặc theo phong cách rất độc đáo. Từ xa tôi có thể nhận ra rằng đó là 1 người nổi tiếng, tôi đến gần và nhận ra rằng đó là G-Dragon. Trong khoang này không có nhiều người Hàn Quốc".

Ngày 11 tháng 7, đại diện YG tiết lộ "Từ tuần trước G-Dragon đã thông báo với công ty rằng anh sẽ sang Nhật Bản cùng người quản lí để kiểm tra các bài hát. Anh đã gặp một vài nhà soạn nhạc Nhật Bản, nói về âm nhạc và album solo sắp tới của mình".

Ngoại trừ Dae Sung, các thành viên Big Bang vẫn đang chuẩn bị cho album của họ. Và người hoàn thành sớm nhất sẽ mở đầu cho sự comeback sắp tới của nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét