Tag nổi bật




20 tháng 7, 2011

[New] Big Bang làm nóng các bảng xếp hạng âm nhạc của Đài Loan


Các album và DVD của những chàng trai nhóm nhạc Big Bang Hàn Quốc đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc Đài Loan như 1 cơn bão, theo những số liệu thống kê từ công ty giải trí YG.

Thứ 4, YG công bố rằng album mini 4 của Big Bang, các phiên bản đặc biệt của album, DVD concert và đoạn video của concert đã xếp vị trí the No. 1 trong 13 bảng xếp hạng khác nhau của Đài Loan bao gồm cả các trang như G-MUSIC, FIVE MUSIC, KuangNan Record và BOOKS.COM.

Phiên bản đặc biệt trong album mini 4 của họ xếp vị trí no1 trong thể loại K-pop trên KKBOX, trong khi ca khúc chủ đề "Love Song" đứng đầu trong bảng xếp hạng MTV của Đài Loan.

Đc phát hiện và đào tạo tại YG, Big Bang thực hiện lần debut đầu vào năm 2006 và kể từ đó đến nay đã phát hành một số album cùng những bài hit như "With U," "Lies" và "Haru Haru."

Các chàng trai đã phát hành album mini 4 tại Hàn Quốc trong tháng 2, đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và dẫn đầu trên các trương trình âm nhạc truyền hình như Inkihayo, mnet... 2 tháng sau đó nhóm nhạc phát hành phiên bản đặc biệt và cũng thu đc thành quả như những album trước.

Và giờ đang là thời gian nghỉ ngơi của Big Bang sau "Love&Hope tour".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét