Tag nổi bật




13 tháng 6, 2011

[New] Kim Nam Gook chia sẽ một câu chuyện về GD


Kim Nam Gook đã từng làm người quản lí của Seven, sau đó trở thành người quản lí của Big Bang và là người quản lí cá nhân đặc biệt của GDragon.

Kim Nam Gook:"Tôi có một kỉ niệm đáng nhớ đối với Ji-Yong. Không lâu trước đây, tôi định từ chức vì lí do cá nhân. Tôi đã nói với công ty điều đó và đã đc chấp nhận. Ji Yong đang ở Nhật Bản vì công việc, và cậu ấy gọi có tôi ngay khi trở về Hàn Quốc và biết chuyện. Câu ấy nói "Anh không thể làm thế này với em, anh ko bao giờ từ bỏ được". Không thèm nghe lí do của tôi, cậu ấy chỉ cuống lên...Tôi giật mình lúc ban đầu, nhưng nó đã cho tôi thấy đó là cách cậu ấy thể hiện tình cảm của mình. Do đó, tôi không bao giờ có thể từ bỏ và vẫn còn làm việc."

Người ta nói rằng cậu ấy rất lạnh lùng. Đó là cách cậu ấy tạo ra chính mình, vì cậu ấy là trưởng nhóm và liên tục phải nhận trách nhiệm của riêng mình. Ví dụ, khi Big Bang có 1 buổi biểu diễn, 5 thành viên, 4 stylist và 1 người quản lí, cả đội phải dời đi cùng 1 lúc. Và lúc này, Ji Yong là trung tâm của mọi quyết định. Vì vậy cậu ấy phải làm việc một cách mạnh mẽ với những suy nghĩ sắc nét hơn. Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, cậu ấy cười rất nhiều, chơi nhiều, thích ăn đồ ăn ngon và quan tâm đến thời trang, chả khác gì những đồng nghiệp của cậu ấy ở tuổi 20".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét