Tag nổi bật




9 tháng 2, 2011

[VIDEO] Teen Top cover lại “Dirty Cash” của Big bang và khen ngợi GD&TOP



Các thành viên Teen Top khen ngợi GD&TOP
C.A.P của Teen Top nói về TOP” Tôi muốn giống TOP của Big Bang. Một vài ngày trước tôi nhìn thấy anh ấy trong phòng chờ và trong khi tôi nói chuyện với anh ấy, tôi cảm thấy như mình trở thành một bình thường nhìn thấy một người cao quý. Tôi cũng có ước mơ được trình diễn trên một sân khấu với anh ấy nhưng tôi không chắc vì chúng tôi đều có giọng trầm.”
Trong khi đó, L.JOE cũng nói về G-Dragon, “ Tôi thích G-Dragon từ khi bài hát “Heartbreaker” được tung ra. Đôi mắt của anh ấy thật quyến rũ (sexy). Tôi có một cơ hội gặp anh ấy một vài ngày trước trong phòng chờ và thành thật mà nói, tôi căng thẳng hơn cả khi tôi đứng trên sân khấu debut của mình. Thực sự lần đầu tiên tôi nhận ra một người đàn ông có thể tuyệt vời như thế nhưng tôi không thể nói được gì vì tôi quá căng thằng. Nếu tôi có một cơ hội gặp lại anh ấy và nói chuyện với anh ấy…um, tôi sẽ hỏi anh ấy có nhớ tên tôi không.”

1 nhận xét: