Tag nổi bật




9 tháng 2, 2011

[Tin tức] Gdragon có 1 cái nhìn rất sexy keke


L. Joe của Teen TOP trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây đã tiết lộ rằng anh rất hâm mộ Gdragon.

Tôi bắt đầu thích tiền bối Gdragon của nhóm Big Bang từ khi anh hát bài "Heartbreaker", anh có một cái nhìn rất sexy (cười). Tôi đã có cơ hội chào hỏi anh trong phòng chờ M!countdown và tôi cảm thấy lo lắng hơn cả khi thực hiện phần debut của mình. Thực sự đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy 1 người trông thật tuyệt. Tôi đã quá lo lắng nên không thể nói được gì nhiều với tiền bối. Uhm...và nếu tôi nhận được một cơ hội khác...tôi sẽ hỏi tiền bối có nhớ tên tôi ko  

3 nhận xét:

  1. sâu sẹc xy, thế thì fan girl mới ngất lên ngất xuống liên tục chớ

    Trả lờiXóa
  2. Joe ưi! từ nay sẽ là fan của bạn! haha vì bạn là fan của GD :d

    Trả lờiXóa
  3. hic anh ko thích thằng đấy lắm

    Trả lờiXóa