Tag nổi bật




2 tháng 1, 2014

[Video] G-DRAGON nói chuyện điện thoại cùng KIM WOO BIN trên M COUNTDOWN [020114]



Dịch:
Kim Woobin: Mọi thứ ở anh ấy đều tuyệt và cái gì anh ấy làm đều tốt cả. (nói về GD)

GD: Xin chào! Tôi là G-Dragon
Woobin [ngây đơ 1 lúc rồi cười]


...
GD nói với woobin: Việc nói chuyện cùng một người trên điện thoại khiến tôi lo lắng. Tôi nhớ chúng ta đã nói chuyện trước đó khi tôi xuất hiện trên MCD & tôi muốn trở nên thân thiết.

GD: Tôi lớn hơn 1 tuổi, đúng không?

Woobin: Yeah, yeah, anh là hyung. Anh có thể nói chuyện thoải mái với em.

GD: Tôi không biết điều này có hợp với mình không và tôi biết mình trông không giống hyung lắm nhưng cậu có thể gọi tôi là hyung chứ?
Woobin: Hyung Hyung Hyung~

Woobin: Anh có thể gọi em Woobin-ah~ một lần không?
GD: Woobin-ah~ Cậu có tò mò bất cứ điều gì ở hyung không?

Woobin bắt đầu hỏi GD và GD trả lời:

GD: Một lần khi đang luyện tập cho CROOKED, mic của hyung đã rơi khỏi cây đứng nhưng hyung cũng làm chủ tốt. Bởi vì hyung pro~

GD: Tôi chả có cơ hội luyện tập cho WINDOW nhưng các bạn đã mang lại cho tôi cơ hội & tôi nghĩ các bạn trang trí sân khấu thực sự đẹp.

Woobin: Vậy là anh đang khen sân khấu của MCoundown là đẹp nhất trong các chương trình âm nhạc phải không?
GD: (cười) Tôi sẽ nói như vậy cho riêng ngày hôm nay~

Woobin: Quyết tâm trong năm mới của anh là gì?
GD: Là thân hơn với Woobinie. Tôi phải trở nên thực sự thân với cậu trong năm nay.

Woobin: (About GD&Dony) Điều đó là thật ạ, phải không? Không phải chỉ là lời nói, phải không? 
GD: Kì lạ thật mỗi khi tôi nói chuyện với đàn ông qua điện thoại như thế này...

Woobin: Anh có muốn xem sân khấu nào khác không? 
GD: Tôi muốn xem sân khấu WINDOW của tôi lần nữa, vì nó về mùa đông và giờ thì đang lạnh...

Woobin (to GD): Cảm ơn anh đã dành thời gian gọi cho em mặc dù anh rất bận. Em sẽ gọi riêng cho anh sau. I love you.

GD: Woobinie fighting~

Sau cuộc nói chuyện,
Woobin: Ah, tôi mói nói chuyện điện thoại với G-Dragon...

(Etrans @BIGBANGisVIP)
Vtrans: GD vô đối

Source: 베베티핑끄

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét