Tag nổi bật




9 tháng 1, 2014

[Misc] SeungRi muốn hẹn hò với GD nếu GD là con gái =))



Người phỏng vấn hỏi Seung ri rằng anh muốn hẹn hò với ai trong Big Bang, nếu người đó là con gái.
Seungri thú nhận rằng anh ấy sẽ chọn GD. Ri nói rằng kể từ khi anh là người bạn cùng phòng của GD, anh có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ về GD.Anh nói rằng G-Dragon là người rất lãng mạn, Ri nói rằng có 1 thời gian GD đã sáng tác một bài hát cho người con gái anh đang hẹn hò và hỏi ý kiến của seung ri, theo anh thì các bài hát rất tuyệt mà nó đã có thể trở thành một hit, nhưng điều đó sẽ ko xảy ra vì anh ấy sẽ ko sử dụng những bài hát đó.


Trong 1 chương trình khác

MC: một bậc thầy trong tình yêu là ai? ----G-Dragon
VI: Anh ấy rất lãng mạn, luôn luôn làm bạn gái của mình ngạc nhiên về những món quà của mình. Rất lãng mạn.
GD: Đúng đấy. Sau cuộc phỏng vấn này, em sẽ thấy bóng bay trong xe hơi của em (cười)
V.I: Aw~! thật là tuyệt vời! Anh thực sự quá lãng mạn (cười)



MC hỏi GD về thứ gì mà anh luôn luôn mang theo trong túi xách của mình

GD nói anh luôn luôn mang theo macbook của mình dù đi đâu
Seungri sau đó giải thích rằng GD là nhà sản xuất nhạc của BB, anh ấy luôn luôn làm nhạc đó là lý do tại sao ngay cả trên máy bay, anh có thể sử dụng macbook của mình để viết / soạn nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét