Tag nổi bật




24 tháng 1, 2014

[fanacc] GRI@ BigBang Alpha Concert 24.01.2014






Ri hát đến Crooked trong khi đặt tay lên vai GD.CROOKED NOW! 
Todae nhảy cùng nhau và Top không thể bỏ tay của mình ra khỏi Dae LOL Gri chơi xung quanh với nhau một lần nữa.

Seungri đi chuyển và nhảy sexy với GD trong phần của mình.

SR: Tôi là fan hâm mộ của GD!
GD: Tôi là fan hâm mộ của SR!

Trong phần Feeling, GD đi chuyển tay vuốt mặt Ri.

Ri bắt chước GD trong Crayon, sau đó Bae bắt chước Ri trong Gotta talk to you. Ri cười khúc khích lololol

SR: hãy cho biết khi nào chúng ta sẽ phát hành một album mới? GD?
GD: các bạn muốn chúng tôi phát hành khi nào?
Fan: Ngày mai!
GD: ah không thể =))

SR: Jiyong hyung nói cứ như là anh ấy đang đọc rap vậy.
GD: yeah, vì anh là một rapper mà.

GD: Xin chào! Rất vui được gặp lại các bạn. Tôi là G-Dragon
SR: tôi nhớ các bạn, Hàn Quốc ~ ~ tôi là Seung Ri 

Trong thời gian diễn tập, GD luôn mỉm cười sau khi ông nhảy cùng Ri

Nguồn: Twitter tổng hợp
Dịch PiaKwon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét