Tag nổi bật




9 tháng 12, 2013

[Fanacc] Nyongtory @Dometour 08.12.2013


RI: xin hãy chăm sóc các thành viên khác nữa! GD gọi điện cho tôi để đi ra ngoài ăn cùng anh nhưng tôi đã ở Nhật Bản. 
Ri kể về cuộc gọi của GD cho mình. 
GD: em đang ở đâu?

Ri: Nhật Bản.

GD: tại sao lại ở Nhật.
Ri: Em đang làm việc.
Ri nói GD đã hỏi rất nhiều.
GD: *mặt buồn* SeungRi không quan tâm đến tôi nữa. Cậu ấy không thích tôi hỏi nhiều.
GD: có phải em cảm thấy khó chịu mỗi khi anh gọi cho em? 
VI: anh hỏi em có phải em thấy hạnh phúc khi em nghe cuộc gọi của anh phải không? *gấu trả lời thông minh mà đáng yêu thế! lúc nào cũng nũng nịu :D* 
RI nói cậu rất vui khi nhận được một cuộc gọi từ GD, tên GD được lưu trong danh bạ điện thoại của Ri là "YG-Dragon".kkkk

SR hát ca khúc Soranieo đến đoạn "tôi thích em...tôi thích em" riri tiến lại gần GD, nhìn anh ấy và hát cho anh ấy nghe. GD cực vui vẻ và tỏ thái độ kiểu như "oh, em thích anh hả?!". Sau đó SR đã đổi lời bài hát thành "tình yêu với GD" thay vì lời gốc là "tình yêu với số phận" =))

GD đánh nhẹ nhẹ vào ngực Ri để trêu chọc cậu ấy.
Riri đã cố gắng để hát bài hát trong bộ phim của mình và thất bại trong lần đầu tiên của mình lololol GD đã che mặt vì xấu hổ =))

Trong BB hamburger
DS: Tôi sắp chết ... (anh ấy ở phía dưới) 
VI: bây giờ anh biết em đã cảm thấy thế nào rồi chứ! 
GD: chúng tôi làm thế vì chúng tôi là 1 gia đình!

Nguồn: Tổng hợp
V-Trans: PiaKwon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét