Tag nổi bật




9 tháng 11, 2013

[New] Kim Woo Bin tiết lộ mình là fan bự của G-Dragon

VIP nào mà là fan của Choi Yong Do phim "Những người thừa kế" hay còn gọi là "The Heirs" thì chắc rất thích thú với tin này, khè khè


Kim Woo Bin đã tiết lộ rằng anh là fan bự của G-Dragon.

Trong tập SBS Radio Power FM's 'Park So Hyun's Love Game' phát sóng ngày 8/11, nam diễn viên này chọn thành viên Big Bang là ngôi sao anh muốn biết nhất . Anh đã được hỏi về kinh nghiệm làm MC cho 'M! Countdown' và tiết lộ rằng "Tôi thực sự thích tất cả các màn trình diễn. Thành thật mà nói, vị trí MC đứng và sân khấu biểu diễn cách nhau khá xa. Cá nhân tôi đã trở thành fan của một vài ca sĩ."

Sau đó Kim Woo Bin thú nhận anh là 1 fan boy của G-Dragon "Tôi là một fan bự của G-Dragon và điều đó khiến tôi thấy khó khăn khi nói chuyện với anh ấy."

Nguồn: allkpop.com
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét