Tag nổi bật




5 tháng 10, 2013

[Video/Translation] Zion T biết ơn cuộc gọi của G-Dragon



Trên tập KBS’ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, Yoo Hee Yeol hỏi vị khách mời Zion T, rằng cậu cảm thấy thế nào về việc hợp tác với G-Dragon.

Zion T trả lời “Tôi luôn là fan của anh ấy, vì vậy tôi sẽ rất biết ơn nếu anh ấy gọi tôi trước tiên”. 

“Cho đến giờ tôi vẫn luôn hát những ca khúc mình viết hoặc sáng tác. Đây là lần đầu tiên tôi hát giai điệu do người khác tạo ra

“G-Dragon lớn hơn tôi 1 tuổi, và tôi thấy rất hài lòng khi làm việc cùng anh ấy. Anh ấy thực sự là một cựu chiến binh. Có điều gì đó rất khác biệt toát ra từ con người đó.”

“Sau đó thậm chí tôi còn trở thành fan bự hơn nữa của anh ấy.”

Zion T có góp phần trong ca khúc I Love It của G-Dragon.


Nguồn: Enewsworld
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét