Tag nổi bật




2 tháng 9, 2013

Full Fanacc OOAK the final day2 01.09.2013



SeungRi đổ chai nước lên người GD, sau đó đổ lên người các fan 

SeungRi và GD ôm nhau, sau đó Top và Daesung cũng tham gia vào ôm nhau thành 1 nhóm.



SR muốn nói với GD *anh đã làm rất tốt* nên cậu ấy đưa tay ra để bắt tay GD, thậm Chí không phải như là đang đùa, GD cằm tay SeungRi và hôn lên nó 1 cách ấm áp, lịch lãm. Sau đó SR đã cố đưa tay để bắt tay GD 1 lần nữa nhưng Anh lại hôn SeungRi 1 lần nữa. 

SeungRi đã mặc 1 chiếc áo có nhiều nút ở phía sau. 
GD: "Tôi muốn xé toạt nó ra" =))  
Sau đó các thành viên cùng tấn công seungri. 
Seungri:"Các hyung lại trêu tôi nữa. Tôi chỉ muốn hôm nay mình thật cool".
Fan: "hãy cởi áo của các thành viên khác" . 
SeungRi: " không, tôi muốn hôm nay mình thật cool"
Sau đó các hyung lại cố cởi nút áo của SeungRi.

Khi hát ca khúc Haeven, Seungri đã đổi lời bài hát thành "In my everyday life, Jiyong is breathing" (trong cuộc sống của em, Anh là hơi thở :*) 

Khi 4 thành viên rời sân khấu, SeungRi nói: "JiYong hyung, cố lên nhé"

V-trans: PiaKwon 
Cre: @sergeantkero,@IBEUNJN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét