Tag nổi bật




25 tháng 9, 2013

[Buzz] Hề hề quảng bá phim giúp anh Ti Ầu Pi cái nào - The Commitment Trailor



Một chàng trai cô đơn gặp một cô gái cô đơn.

The Commitment dựa trên thời căng thẳng giữa 2 nước Hàn Quốc và Triều Tiên. Người hùng là 1 chàng trai thâm nhập vào miền Nam từ miền Bắc. Nhưng cậu mới chỉ là học sinh cấp 3 - cậu chưa bao giờ được đào tạo và nghĩ đến việc trở thành kẻ giết người. Chàng trai sẽ chống lại trò đùa của số phận ra sao? Concept này sẽ thu hút khán giả vào bộ phim tình cảm và hành động.

Myung-hoon (Choi Seung-hyun - Chính là TOP đấy) phải cam kết 1 vụ giết người để bảo vệ người em gái độc nhất của mình ngay từ khi cậu mới 19 tuổi. Trước khi đến Hàn Quốc cậu không hề tưởng tượng rằng mình sẽ trở thành kẻ giết người. Myung-hoon được sinh ra với cái thìa bạc trong miệng cùng với mơ ước trở thành nghệ sĩ dương cầm. Nhưng cha cậu bị chết sau một vụ cáo buộc sai lầm, nguyện vọng của anh tan vỡ thành nhiều mảnh.

Myung-hoon đến Hàn Quốc và trở thành kẻ giết người với điều kiện là sự an toàn của em gái. Khi nhận được đơn đặt hàng, cậu phải giết người vô điều kiện. Người bạn duy nhất của cậu là Hye-in (Han Ye-ri) có tên giống tên em gái cậu. Ở đó Myung-hoon không có nơi nào để đi và không có ai thân thiết nên cậu dần mở lòng với Hye-in người đã ôm cậu.

...

Source: http://j.mp/koreanfilmcommitment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét