Tag nổi bật




14 tháng 7, 2013

[New] MTV VJ Hanli: "Gặp gỡ THE Dragon người có phong cách thời trang hơn tôi"

Từ blog chính thức của VJ Hanli, MTV Asia:



 Vậy là vào ngày đó tôi đã phỏng vấn G-DRAGON! Điều đầu tiên tôi cần nói đó về GD là tôi thật lòng nghĩ anh ấy là ngôi sao K-pop yêu thích của tôi. Tôi nghĩ beat của anh ấy thật điên cuồng, anh ấy cute đến mức không thể tin, những bước nhảy của anh ấy thật nổi bật và khiếu thời trang của anh ấy là mẫu mực. Nên điều đầu tiên tôi chú ý là anh ấy thực sự cao. Tôi không hy vọng điều này khi xem các MV của anh ấy. Tôi cao 1m74 và anh ấy cao đến mắt tôi. Thật ấn tượng. 



 Khi anh ấy bước vào phòng, nó toát ra khí thế không thể chối bỏ của một siêu sao. Các vệ sĩ của anh ấy nhìn như thể họ chẳng bao giờ cười, mọi người ngay lập tức yên tĩnh lại, khiến không khí có hơi căng thẳng. Lúc đó GD nói tiếng Anh nhưng vẫn chưa đủ để có thể trò chuyện, nên may quá có một người phiên dịch. Tôi thấy rằng rào cản ngôn ngữ cũng đôi khi gây ra một chút bối rối, cộng với hình tượng thời trang toàn màu đen của anh ấy khiến tôi hơi khó đọc được anh ấy.


 Tôi nghĩ anh ấy khó chịu vì chênh lệch múi giờ hoặc có một chút mệt mỏi do đã phải bay vòng quanh thế giới để biểu diễn hầu như mỗi đêm nhưng, anh ấy vẫn rất cố gắng để khiến thời gian của chúng tôi trở nên thú vị hơn. Thật chuyên nghiệp. Tôi cũng yêu thông điệp của anh ấy, khi tôi hỏi anh ấy liệu anh có lời khuyên nào về phong cách cho các fan của mình không, anh ấy nói: “Chỉ cần là chính mình” (Just be yourself). Những từ đơn giản, mạnh mẽ và rõ ràng mà chính anh ấy khi sống cũng dựa vào chúng. 

 Đêm tiếp theo tôi đến concert của anh ấy (tại Singapore). Đây là trải nghiệm K-pop đầu tiên của tôi và tôi đã rất thích thú. Sự xuất hiện trên sân khấu của anh ấy khiến các cô gái lâm vào kích động! Một cách nghiêm túc anh ấy chỉ cần nói “HELLO” và đám đông trở nên điên cuồng. RỒI… Các cô gái sexy của 2NE1 lên sân khấu. CL nơi lẳng lơ một chút và tôi yêu điều này. 

 Và đây là một vài điều tôi cần nói với các bạn về Alan (một VJ khác). Anh ấy làm điều này mỗi khi đến các concert. Anh ấy gần như LUÔN LUÔN phải lòng một ai đó trên sân khấu! Khi chúng tôi nhìn thấy Adam Lambert, anh ấy không thể rời mắt khỏi tay chơi bass. Khi chúng tôi nhìn thấy Cee Lo Green, anh ấy chảy nước dãi với tất cả các dancer ở phía sau và tại show của GD, đó là Miss CL! Khá vui đúng không! Giờ đây khi tôi tới một chương trình, tôi sẽ thử đoán xem anh ấy sẽ phải lòng ai tiếp theo. Hy vọng tuần mới thật hứng khởi! 

Hanli

 

Chiếu vào thứ 7, ngày 13 tháng 7 lúc 10 giờ sáng (WIB/TH), 11 giờ sáng (SIN/HK/PH), 12 giờ tối (MAL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét