Tag nổi bật




25 tháng 6, 2013

[News] YG Life cập nhật về album kế tiếp của G-Dragon



Tin tức về G-Dragon (130.625):

Khi nào G-Dragon sẽ phát hành album solo của mình?
Vào ngày 18 Tháng Tám 2009, G-Dragon đã phát hành album solo đầu tiên để kỷ niệm sinh nhật thứ 21 của mình.Năm nay, cậu ấy đang có kế hoạch cho ra mắt một album solo cũng vào cùng ngày này như 4 năm trước đây. 
Cũng giống như album đầu tiên, cậu ấy sẽ chịu trách nhiệm sáng tác và viết mỗi bài hát, cộng với việc sản xuất album.Album sẽ bao gồm 10 bài hát.

Cuối tuần này đánh dấu đêm diễn kết thúc của solo World Tour đầu tiên của anh. Trong vài tháng qua
G-Dragon đã thực hiện 25 đêm diễn trên toàn thế giới, và buổi kết thúc sẽ được tổ chức tại Singapore.
Ngay sau khi ông kết thúc tour diễn này, anh sẽ dành toàn bộ năng lượng của mình vào một dự án khác,
trong đó bao gồm chụp ảnh cho album, quá trình hoàn tất album solo thứ 2 của mình.

Xem album thứ 2 của GD sẽ có cảm giác như là tìm ra một viên kim cương từ một hộp kho báu, bởi vì album đã được thực hiện như mini album đã được phát hành cuối tháng chín - 2009.

Có điều gì đặc biệt về album solo thứ 2 của G-Dragon?




Với album solo thứ 2, chúng tôi quyết định sẽ để một nghệ sĩ quốc tế huyền thoại góp mặt. Có rất nhiều rapper nam trong danh sách, nhưng những gì YG đang tìm kiếm là một rapper nữ - và chỉ một. Chúng tôi tìm thấy câu trả lời một cách nhanh chóng và chúng tôi đã nhất trí về việc lựa chọn nghệ sĩ này.Và cô ấy là - Missy Elliott.Nếu bạn biết một chút xíu về hip-hop, bạn sẽ biết nghệ sĩ huyền thoại này.Tôi cảm thấy rằng một giới thiệu về cô ấy là không cần thiết, hầu như mọi người đều biết về cô ấy.Cô ấy là một huyền thoại hip-hop người sản xuất một số lượng lớn các hit lớn mà đặt mình ngoài các nghệ sĩ khác.Nếu bạn không quen với hip-hop, chỉ cần xem "Get Ur Freak On" và "Work It" trên YouTube,và bạn sẽ nhận ra cô ấy ngay trong một vài giây.Missy Elliott hợp tác với Timbaland, và sức mạnh tuyệt vời của họ sản xuất các bài hát sau đây:1997 – SUPA DUPA FLY (Album): “The Rain”
2001 – MISS E… SO ADDICTIVE (Album): “Get Ur Freak On” and “One Minute Man”
2002 – UNDER CONSTRUCTION (album): “Gossip Folks” and “Work It”
2005 – The Cook Book (album): “Lose Control”

Những bài hát đưa cô trở thành ngôi sao trên toàn cầu, và các nhạc sĩ, cô đã hợp tác với  rất nhiềunghệ sĩ hàng đầu như 50 Cent, Jay Z, Ludacris, Busta Rhymes, và Mary J. Blige.Nhưng không may cô đã phải dừng lại tất cả mọi thứ đột ngột vì lý do sức khỏe,bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến âm nhạc và phát hành album.Đây là lý do tại sao nó là thật khó khăn cho G-Dragon để mời cô ấy góp mặt trong bài hát của mình.Trong nhiều tháng qua, YG đã không tiếc công sức trong quá trình tiếp xúc  với Missy Elliott để mời cô tham gia vào ca khúc của G-Dragon.Chúng tôi đã gửi cho cô ấy tất cả những thông tin liên quan đến
G-Dragon và cả những bài hát của anh ấy. Và cuối cùng, chúng tôi đã giành chiến thắng, cô ấy thật sự quan tâm đến sự sáng tạo và âm nhạc của G-Dragon, và bây giờ cô ấy sẽ góp mặt trong album solo mới của G-Dragon.

Thông tin chi tiết về bài hát có sự tham gia của Missy Elliott?
Ca khúc này do nhà sản xuất chính của YG, Teddy sáng tác, một nhịp điệu hip-hop rất độc đáo như các bài hát khác của Missy Elliott. Missy Elliott và G-Dragon trao đổi ý kiến ​​rộng rãi qua điện thoại,
họ đã quyết định rằng G-Dragon sẽ viết lời bài hát và rap. Nó sẽ được gửi cho Missy Elliott ở Mỹ, Cô ấy sẽ bổ sung thêm phần rap của mình để hoàn thành bài hát.

Bài hát mới của G-Dragon là 1 phong cách hip hop độc đáo, sẽ có một chút hương vị Hàn Quốc. "Nilliliya" - 1 câu nói truyền từ dân gian truyền thống Hàn Quốc.

Diplo, DJ nổi tiếng thế giới là một nhạc sĩ, người đã góp phần tạo nên  "Knock Out", cũng sẽ tham gia trong album này.

Tôi sẽ trở lại với nhiều chi tiết hơn về album của G-Dragon một tracklist sớm!

Khi nào Tae Yang sẽ công bố kế hoạch album solo của mình?

Nó sẽ tiếp tục được tiết lộ vào ngày mai!
Source:  yg-life.com
V-Trans: Piakwon@fan-vipblog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét