Tag nổi bật




2 tháng 4, 2013

[News] Cuộc phỏng vấn của Choice37 với Rhythmer đoạn nói về GD



Q: Tại “Rhythmer awards” Bạn nói rằng bạn có thể hòa hợp và cảm thấy thoải mái khi làm việc với G-Dragon , phải không ? Chúng tôi muốn nghe nhiều hơn về điều này
Choice37: Trước hết, G-Dragon là rất tự do và anh ấy rất sáng tạo. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy dễ dàng khi làm việc với anh ấy. Anh ấy nắm bắt rất nhanh conpect mà chúng tôi đã đặt ra. Để tạo ra một bài hát hay, bạn cần phải lập ra một conpect chủ đạo thay vì chỉ dựa vào 16 phương pháp rap cơ bản , và GD thực sự rất xuất sắc trong chuyện này

Q: “One of a kind” đã được tạo ra như thế nào?
Choice37: ở YG, hàng tháng chúng tôi có một cuộc họp mặt gọi là “beat meating”, lúc đó tất cả các nhà sản xuất tập trung tại phòng thu và lắng nghe những bài hát, giai điệu mới của chúng tôi. Vào thời điểm đó, tôi đã viết ra giai điệu bài hát và tôi đã cho Teddy nghe nó lần đầu tiên và sau đó tôi đã mang nó đến cuộc họp mặt . Khi SaJangNim (Yang Hyun Suk) nghe bài hát này, ông nói: "Ah, hãy dành bài hát này cho JIYONGIE. Sajangnim muốn dành bài hát đặc biệt dành cho Jiyong. Trong công ty của chúng tôi, các tác phẩm của chúng tôi được Sajangnim lắng nghe và tìm hiều, ông ấy sẽ quyết định bài hát này nên dành cho ai
Q:bạn thường hợp tác với các thành viên Big Bang nhất?
Choice37: Họ là nghệ sĩ thân thiết nhất với tôi và chúng tôi có nhiều mối quan hệ, liên lạc với nhau

Q:Thế còn 2NE1 thì sao?
Choice37: 2NE1 cũng rất tuyệt vời. Nhưng 2NE1 thì do Teddy phụ trách. SaJangNim thường giao các kế hoạch dự án các hoạt động của 2NE1 cho Teddy. Có lẽ vì họ là những cô gái nên tôi không nhìn thấy họ thường xuyên trong phòng thu. Nhưng Youngbae thì đến thường xuyên và sử dụng máy tính còn Jiyong thì thường đến để nói chuyện..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét