Tag nổi bật




18 tháng 4, 2013

[News] 5 concert triệu đô của làng nhạc Hàn



*Lược bỏ những phần không liên quan*
Vài phút biểu diễn trên sân khấu là không đủ để các sao K-pop phát huy hết thế mạnh và phô diễn tài năng, bởi vậy họ đang tích cực tổ chức nhiều hình thức biểu diễn mới như fan meeting, showcase, concert hay tour lưu diễn. Nhiều thần tượng xứ Hàn đã không ngại ngần chi khoản tiền khổng lồ để tổ chức được một concert hoành tráng, góp phần đẩy mạnh tên tuổi của mình.

2013 G-Dragon World Tour: ONE OF A KIND - G-Dragon

Sau khi phát hành bài hát mới Michigo, G-Dragon lại tiếp tục gây bão làng nhạc Hàn khi tổ chức thành công concert với số tiền đầu tư cực khủng. Là đêm diễn mở màn cho World Tour, concert này được khen ngợi là đạt chuẩn so với các concert khác tại K-pop.
Toàn bộ phần trang trí và ánh sáng của concert đều được thực hiện bởi Live Nation, công ty từng làm nên thành công trong những concert của các ngôi sao quốc tế như Michael Jackson, Madonna và Lady Gaga. Đội ngũ vũ công và ban nhạc phụ họa trong concert cũng thuộc top đầu với khả năng nổi trội. Với tư cách là nhân vật chính của đêm diễn, sự xuất hiện của G-Dragon còn gây choáng gấp nhiều lần. Với hơn 50 bộ trang phục, G-Dragon đã đem đến hình ảnh về một "fashionista" chính hiệu. Ngoài ra, concert còn độc đáo bởi chiếc xe thể thao sáng loáng, những đạo cụ đáng kinh ngạc, màn hình LED, và ánh đèn laser rực rỡ... Được biết, YG Entertainment đã phải chi ra hơn 3,5 triệu USD để chuẩn bị cho World Tour của G-Dragon. Đây được coi là khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, khi so sánh số lượng vé bán ra tại Hàn Quốc với khoản đầu tư lớn ban đầu, thì dường như YG mới chỉ "trả hết nợ". Tuy nhiên, khi xem xét tất cả những nước mà G-Dragon sẽ diễn trong tour lần này thì khoản lợi mà YG thu về có lẽ sẽ không nhỏ. Như trường hợp của World Tour hồi cuối năm ngoái, G-Dragon đã thu hút hơn 800,000 khán giả, từ đó đem về một doanh thu khổng lồ cho YG.

Ngoài khoản lợi về doanh thu, concert lần này còn được khán giả khen ngợi hết lời. Thậm chí, tạp chí danh tiếng Billboard còn có hẳn một bài bình luận về tour lưu diễn thế giới đầu tiên của G-Dragon. Trong đó, anh chàng được so sánh với 2 ngôi sao nổi tiếng là Michael Jackson và Lady Gaga.

Nguồn: Tiin.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét