Tag nổi bật




17 tháng 3, 2013

[New] Gần như G-Dragon đã debut như một ca sĩ SM


Bạn có thể tưởng tượng G-Dragon là 1 thành viên của nhóm TVXQ (DBSK) hoặc của Super Junior?

Trong tập phát sóng ngày 15 tháng 3 SBS′ Thank You, G-Dragon nói rằng "Đầu tiên tôi được đào tạo 5 năm ở SM, và sau đó tôi chuyển đến YG Entertainment. Đó là nơi tôi tiếp tục sự nghiệp của mình."

Anh ấy nói thêm rằng những kĩ năng của mình đã được mài dũa tại YG Entertainment đứng đầu là Yang Hyun Suk.

"Ông ấy để tôi viết nhạc hàng tuần. Điều đó tiếp diễn suốt 6 năm". "Tôi bắt đầu việc đó từ năm thứ 3 bậc trung học. Tôi phải tạo ra 1 ca khúc, thậm chí khi nó chỉ là phần đệm giai điệu cho 1 ca khúc nhạc pop nổi tiếng, và ông sẽ kiểm tra chúng. Tôi không biết bắt đầu từ đâu, và tôi tự hỏi việc đó sẽ đi đến đâu."

"Tôi nghĩ mình sẽ nhận được các ca khúc từ những nhà soạn nhạc nổi tiếng, nhưng ông ấy vẫn tiếp tục kiểm tra tôi. Sau khoảng 1 năm việc sáng tác của tôi đã trở nên thành thục hơn."

"Trong giai đoạn đó tôi đã phải ngồi viết lời bài hát cả ngày,".

Nguồn : SBS,enewsworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét