Tag nổi bật




1 tháng 2, 2013

[Videos] Big Bang @ The 22nd High1 Seoul Music Awards (310113)







Dae: “Xin cảm ơn. Cảm ơn tình yêu các bạn đã dành cho chúng tôi khi come back. Tôi muốn chia sẻ vinh dự này tới tất cả những ai đã nghe và yêu thích âm nhạc của Big Bang. Thank you!”

Big Bang biểu diễn


G-Dragon (One of A Kind) - Best Album Award (Album xuất sắc nhất):
GD: "Thank you.  Đầu tiên, cảm ơn Mr. YG vì đã giúp tôi sáng tạo âm nhạc trong một môi trường tuyệt vời. Cảm ơn rất nhiều đến những người đã làm việc vất vả với album này cùng tôi, Teddy, Choice37, Seungchun và Sukjoon hyung. Thật vinh dự khi có các bạn, Mr.Dok2, Senior Kim Jongwan và Kim Yuna. Tôi sẽ mãi là G-Dragon người luôn tạo ra những album tốt. Cảm ơn các thành viên trong nhóm và các VIPs. Tôi muốn nói lời yêu thương đến gia đình mình. Cảm ơn lần nữa, High1. Tôi sẽ làm hết khả năng."

GD&Tae Yang Cut

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét