Tag nổi bật




31 tháng 1, 2013

[ Syntheses] TeenTop nói về GD,YB,TOP

 L.JOE:"Ngôi sao tôi muốn được thân thiết và là tấm gương cho tôi là tiền bối G-Dragon của Big Bang ( Tên thật: Kwon Jiyong).Cách đây không lâu tôi đã gặp anh ấy và thậm chí tôi còn chụp ảnh với anh.Khi xem tấm ảnh này tôi chỉ nhìn tiền bối G-Dragon.Vì vậy các dân cư mạng đã bình luận như là ‘ Anh là một big fan của tiền bối G-Dragon’.Đúng vậy, tôi là một big fan của tiền bối G-Dragon.”"


CHANGJO: Tôi đã bắt đầu tập ngảy từ khi học lớp 5,trước đó tôi không bao giờ nhảy dù chỉ một lần.Bởi vì tôi nhận thấy sự thú vị trong các bước nhảy,tôi đã tập tành nhày múa vì vậy cuối cùng tôi ước mơ trở thành một ca sĩ trong năm đầu của bậc trung học.Tôi ngưỡng mộ tiền bối Tae Yang của Big Bang bởi vì khả năng thể hiện những bước nhảy của anh trên sân khấu.”
"Chúng tôi rất thích họ.Nếu bạn hỏi chúng tôi chọn 1 nghệ sĩ tiền bối mà chúng tôi thật sự ngưỡng mộ thì hầu hết chúng tôi sẽ chọn BIGBANG.Trước khi quay 1 MV,chúng tôi cố gắng mô phỏng theo cử chỉ và biểu cảm của họ.Các góc độ mà tiền bối TaeYang tạo ra khi đang nhảy và ngay cả cách anh ấy cử động miệng khi mang kính"

C.A.P:"TOP của Big Bang là tiền bối mà tôi hâm mộ. Khó có thể diễn tả niềm hạnh phúc của tôi khi được gặp anh ấy trong phòng chờ sau trường quay. Cảm giác giống như thường dân được thấy một người thuộc tầng lớp quý tộc vậy.
Ước mơ của tôi là một ngày nào đó được đứng trên cùng sân khấu với anh ấy. Nhưng tôi không biết liệu hai giọng bass trầm sẽ phối hợp thế nào với nhau."
RICKY:"Đúng vậy,tôi đã xem rất nhiều về diễn xuất của tiền bối T.O.P.Có một vẻ mặt khi anh ấy nhắm mắt lại trông thật đẹp trai nên tôi đã lưu bức ảnh đó trong iPad của mình.Anh ấy đẹp trai và giỏi về mọi thứ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét