Tag nổi bật




21 tháng 1, 2013

[Rumour] Về hoạt động solo và kiểu tóc của BB 2013


+ Về hoạt động solo và world tour của G-Dragon:
- Solo:
Album của GD sẽ được phát hành trước khi tour của anh ấy diễn ra, điều này sẽ làm anh ấy nổi tiếng hơn. Có rất nhiều ca khúc hay không nằm trong album "One of A Kind" bởi vì anh ấy muốn dành chúng cho album này. YG sẽ ra mắt một nhóm nhỏ sau GD&TOP, nhưng không phải nằm trong cùng một nhóm, có thể là sự hợp tác giữa Big Bang và nhóm khác. Sẽ không có GD&TOP ver 2 và album của nhóm này cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm.
- World Tour:
World Tour của GD là ý tưởng của YG, dancers chưa hề nghe về điều này trước đó. Bởi vì GD nổi tiếng hơn YG từng tưởng tượng vì thế YG đã quyết định GD cũng nên tổ chức một world tour. Thành phố nào anh ấy đến sẽ phụ thuộc vào phản ứng từ fans tại 4 solo concert đầu tiên. Nếu nhiều fans đến, anh ấy chắc chắn sẽ quay lại Thượng Hải, Bắc Kinh đã được khẳng định. Đài Loan và Hồng Kong cũng là 2 điểm phải dừng chân. Hơn nữa, bản thân GD cũng rất thích Thái Lan và Malaysia, anh ấy nghĩ sự cổ vũ của fans tại đó rất tuyệt.

+ Về hoạt động solo của TOP
Mặc dù đã hoàn thành xong 6 bài và thậm chí một bài đã được thu trước khi họ debut. TOP yêu cầu quá cao về bản thân anh ấy và hơi có chút sợ hãi khi biểu diễn một mình trên sân khấu. TOP thật sự có chút khác người, anh ấy ngượng ngùng với người lạ nhưng với những người anh ấy quen, anh ấy quá rõ ràng. Khi dancer nói về điều này, anh ấy cười.

+ Về hoạt động solo của Taeyang:
Solo của anh ấy bị trì hoãn bởi vì họ phải tham dự nhiều lễ trao giải vào cuối năm nay. Có một vài ca khúc với giai điệu chậm rãi, thật sự rất tuyệt. Sẽ có những ca khúc giống như "Only Look At Me" (nghĩa là chúng sẽ rất phổ biến). Teddy cũng sẽ lại giúp Taeyang và album của anh ấy được phỏng đoán sẽ ra mắt vào tháng 2.

+ Về hoạt động solo của Seungri:
Seungri là người ko cần YG phải lo lắng nhiều và anh ấy có thể tự làm mình hạnh phúc nhất. Dancer nói rằng anh ấy rất khác khi ở trên sân khấu và ngoài đời. Anh ấy rất hài hước trên sân khấu nhưng hơi lặng lẽ khi không biểu diễn. Dường như anh ấy đang lo lắng điều gì đó. Trước đây, anh ấy rất thân với GD nhưng bây giờ anh ấy tập trung vào các hoạt động solo của mình. Anh ấy rất rõ ràng về kế hoạch của mình, và cũng sẽ tiếp tục các hoạt động tại Nhật năm nay. Anh ấy rất nổi tiếng ở Nhật vì lượng fan nữ rất đông ở đây. Anh ấy cũng kiếm được rất nhiều tiền từ Học viện Seungri và hiện tại anh ấy không có bạn gái.



+ Về tóc của GD, Seungri và Taeyang:
Seungri thật sự rất quan tâm chăm sóc tóc của mình. Anh ấy cắt kiểu "hạt dẻ" trong thời gian Alive diễn ra và điều này khiến anh ấy không dám ra ngoài trong vài ngày. Anh ấy liên tục nói với dancers anh ấy bị lừa cắt kiểu tóc này. Một khi anh ấy tìm được kiểu tóc mình thích nhất, anh ấy sẽ không đổi nó vì thế stylist của anh ấy không cần phải lo lắng nhiều về việc nên cắt tóc cho Seungri như thế nào.

Khá là lo lắng về mái tóc nhuộm của GD. Anh ấy hiện giờ đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da của La Prairie (một nhãn hiệu của Thụy Sĩ) và cũng là một nhãn hiệu hàng đầu của Thụy Sĩ về sản phẩm chăm sóc tóc. Dancer ko biết phải đọc tên nhãn hiệu này như thế nào.

Taeyang là dạng người nếu bạn không muốn nói với anh ấy, anh ấy cũng sẽ tiết lộ vài điều với bạn. Anh ấy thực sự là một đứa trẻ trung thành. Anh ấy biết mọi người chỉ trích kiểu tóc của mình nhưng anh ấy chẳng hề quan tâm vì anh ấy nghĩ nếu bạn yêu anh ấy, bạn sẽ yêu anh ấy bất kể kiểu tóc nào đi nữa.

* Không có tin gì về hoạt động của Daesung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét