Tag nổi bật




19 tháng 1, 2013

[Photos/New] G-Dragon trên báo 'Harian Metro' Malaysia về the 27th Golden Disk Awards




Dịch phần của G-Dragon : 

Đứng trên hào quang của mình, chàng ca sĩ đẹp trai, GD rõ ràng thu hút sự chú ý ngay cả khi đứng chung với nhóm nhạc của anh, Big Bang, cảm giác ấy vẫn không đổi.

Tên của anh được nhiều người hâm mộ ở khắp nơi biết đến, và được săn đón bởi các phương tiện truyền thông lẫn paparazzi.
Chàng trai trẻ 24 tuổi không chỉ được giới thiệu là một con người toàn diện, đẹp trai, tài năng, mà còn đứng đầu trong làng thời trang Hàn Quốc.

Tất cả các yếu tố ấy kết hợp lại và không thắc mắc khi GD bây giờ là một trong những nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất, bên cạnh Psy. Tuy có nhiều tranh cãi về anh trong những năm vừa rồi nhưng đó không phải là lý do để chúng ta ngừng yêu mến anh.

Là đại diện của làng thời trang tại Hàn Quốc, sự xuất sắc trong sự nghiệp và hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật từ năm 2001 của anh rõ ràng được đánh giá cao.

Anh đã đã mang về danh hiệu "Ceci Popularity" (Giải thưởng dành cho người nổi tiếng) và "Ca khúc GDA" cho mình cũng như chia sẻ chiến thắng với Big Bang bằng hai giải trong hạng mục "MSN Quốc tế" và " Ca khúc GDA".

Hầu hết khán giả đã rất mong chờ sự xuất hiện của anh. Các fan la hét trên thảm đỏ theo từng bước anh đi. Là màn trình diễn cuối cùng và để kết thúc lễ trao giải, GD hát những ca khúc nổi tiếng, "One of a Kind", "Light it Up", "Heartbreaker" và " Crayon", đã làm đêm diễn sôi sục với với màn trình diễn cực bốc lửa đó.

Sự tuyệt vời của anh ấy, cái con người đã rinh về nhiều giải thưởng ấy, thực sự khiến chúng ta cảm thấy thú vị. Trở lại Malaysia lần thứ hai, cả anh và Big Bang hy vọng sẽ được tiếp tục ủng hộ. Anh nói lời cảm ơn đến những người hâm mộ vì đã luôn tạo bất ngờ cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét