Tag nổi bật




22 tháng 4, 2012

[Photos] GD&TOP và Park Ji Min luyện tập cho SBS Kpop Star

Cô bé dễ thương nhỉ ;))


Park Ji Min lần đầu tiên gặp GD & TOP vào ngày 18 tháng 4 tại phòng tập trung tâm của YG ở Hapjeong-dong, Seoul. Giám đốc YG, Yang Hyun Suk, trực tiếp giám sát cuộc gặp gỡ giữa ba người và sự ăn ý của nhóm này thật đáng kinh ngạc.

GD & TOP đã làm hết sức mình để Park Ji Min thật thoải mái, như họ nói đùa và cố gắng làm bầu không khí sáng sủa hơn. Park Ji Min tự tin trở lại, còn nhút nhát nhưng bình tĩnh hơn, và cô cố gắng hết mình trong các buổi diễn tập.
Thông báo về việc phân cặp đã khiến cho Park Ji Min sướng ngất ngây, cô đã tiết lộ trước đó rằng nghệ sĩ yêu thích của mình là Big Bang. Cô thậm chí còn tiết lộ tại buổi diễn tập đầu tiên rằng mình đã không ngủ trong đêm trước đó do quá phấn khích.
Nhóm đơn vị GD & TOP trực tiếp huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ Park Ji Min trong buổi diễn tập của họ.
Vào cuối buổi tập đầu tiên, Park Ji Min đã thổ lộ, “Thật giống như một giấc mơ. Tôi rất rối trí. Tôi thực sự cảm thấy mình cần phải làm thật tốt[trên sân khấu sắp tới]. Tôi thực sự muốn làm tốt hơn, ngay cả trên sân khấu của riêng mình. “ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét