Tag nổi bật




21 tháng 4, 2012

[New] GD thừa nhận sự tuyệt vời của mình trong “Go Show”


G-Dragon thừa nhận anh ấy thực sự là ông vua thời trang.

Trong tập “Go Show” của đài SBS phát sóng ngày 20/4, GD tinh nghịch 'khoe khoang' trong khi tự giới thiệu mình.
Anh ấy bắt đầu đầy vui tươi và hãnh diện về khả năng viết, soạn nhạc và sản xuất nhạc và tiền nhuận bút (tiền bản quyền) mà anh nhận được.

Anh ấy tiếp tực tự hào: “Tôi chỉ mặc quần áo vì tôi không thể đi quanh mà không mặc gì nhưng họ bắt đầu gọi tôi là người sành về thiết kế thời trang.”

“Jung Hyung Don luôn hỏi tôi có đang xem anh ấy hay không nhưng hôm nay tôi từ chối được so sánh với anh ấy”. Gần đây Jung Hyung Don đã xuất hiện trên rất nhiều show và thể hiện niềm tự hào về khiếu thời trang của mình và hỏi ngôi sao hàng đầu trong giới thời trang là G-Dragon: “Cậu có đang xem không?”

Jung Hyung Don bắt đầu ‘quấy rầy’ G-Dragon về thời trang của anh ấy, tạo nên một cuộc chiến thời trang giữa 2 người.

GD còn nói về “mái tóc rong biển” dài của mình: “Tóc tôi quá dài, tôi đã ăn nó. Nhưng bây giờ tôi nghĩ mình đã tìm ra” khiến mọi người phá lên cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét