Tag nổi bật




20 tháng 3, 2012

[New] BIGBANG và Lee Hyori trao đổi nhiều chuyện đùa hấp dẫn trên “You & I”


Trong chương trình đặc biệt của BIGBANG “You & I” phát sóng vào ngày 19/3, Lee Hyori đã diện một chiếc váy xanh làm nổi bật bộ ngực của mình. Cô ấy giải thích về concept này: “Sẽ quyến rũ hơn khi chỉ thể hiện một ít chứ không phải là tất cả.”
Lee Hyori nói đùa rất nhiều khi phỏng vấn BIGBANG. Cô ấy nắm lấy chiếc váy và nói: “Khi có thêm thời gian trôi qua nó sẽ không ngừng rơi xuống, quần áo cũng trở nên risqué (nguy cơ).”

Những mẫu chuyện đùa hấp dẫn không dừng lại ở đây. Taeyang nói về sự phát triển và chiều cao: “Tôi nên ngủ và ăn nhiều hơn. Tôi không phát triển về chiều cao, tôi chỉ nuôi nấng những giấc mơ của mình.”

Seungri nói: “Sao mọi người không nói một trái ớt nhỏ sẽ tăng thêm mùi vị?” (Có một người Hàn nói rằng nhiều trái ớt nhỏ hơn sẽ có mùi vị hơn. Nó thường được dùng để ‘đáp trả’ lại khi mọi người bàn về chiều cao). Lee Hyori đùa: “Bằng cách nào mà cậu có thể nói những điều quá hấp dẫn trên TV?” và tạo một tràng cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét