Tag nổi bật




5 tháng 2, 2012

[New] Phỏng vấn G-Dragon trên tạp trí High Cut (Full)


GD tiến hành cuộc phỏng vấn này với High Cut sau 4 tháng ko hoạt động âm nhạc. Mặc dù cuộc phỏng vẫn chỉ kéo dài 20 phút, khi đc hỏi về những lời đồn, anh vẫn trả lời nhiệt tình. Anh mô  tả đây là thời kì "trống rỗng" (ko làm gì) với "những suy nghĩ sâu sắc" và "có thời điểm tốt". Và trong thời kì đó, GD đã trưởng thành hơn nhiều.


Q1: Anh đang bận rộn với điều gì trong những ngày này?
GD: Tôi khá bận với việc chuẩn bị cho album mới vì vậy tôi ko có thời gian dành cho những điều khác. Tôi hầu hết giành thời gian trong phòng thu và hiếm khi ra ngoài.



Q2: Tôi thấy hình săm mới trên những ngón tay của anh. Anh đã săm chúng trong thời kì nghỉ ngơi?
GD: Không, thực ra đó ko phải hình săm thật. Tôi mới làm chúng hôm qua để chuẩn bị cover cho album mới. Thực tế tôi ko nghĩ rằng mình sẽ làm thêm mấy hình săm thật trong tương lai. Tôi cũng muốn nhưng mọi người nói rằng ko nên, vì vậy tôi sẽ thôi săm thêm.

Q3: Vì tất cả những điều đã xảy ra, anh bất ngờ có thời kì "trống rỗng". Anh có sử dụng thời gian này để tự kiểm điểm?
GD: Từ khi mới ra mắt tôi chưa hề nghỉ ngơi. Mặc dù đó ko phải ý định ban đầu, nhưng tôi đã có thể nhìn lại mọi điều trong thời gian nghỉ ngơi. Tôi biết đó ko thực sự tốt nếu tôi chỉ tự kiểm điểm bản thân vì có nhiều điều tồi tệ đã xảy ra. Dù thế nào, nếu bạn nhìn sự việc từ góc độ khác, đó cũng là thời gian có ý nghĩa đối với tôi để tôi đc tự kiểm điểm lại bản thân. Nó giống như một thời điểm tốt đối với cá nhân tôi.



Q4: Trong buổi chụp hình, Taeyang và Daesung đến thăm anh. Trong thời gian nghỉ ngơi anh có thân thiết với họ hơn?
GD: Tôi có lịch trình với họ sau buổi chụp này vì vậy họ có thể cảm thấy chán khi chờ đợi tôi, nhưng họ vẫn quyết định đến đây. (Cười) Mặc dù tôi đều thân với các thành viên, nhưng chúng tôi hiếm khi dành thời gian cho nhau. Từ khi các thành viên phải chia tách thời gian cho các hoạt động khác, chúng tôi đã tập trung vào album. 5 người chúng tôi thường làm việc cùng nhau trong phòng thu và thảo luận rất cởi mở với nhau. Chúng tôi trao đổi ý tưởng và cũng an ủi nhau nhiều. Tôi nghĩ nó (thời gian nghỉ ngơi) thực sự có ý nghĩa với cả 5 người.

Q5: Danh tiếng của anh trong lĩnh vực thời trang vẫn tốt như trước. Triết lí về thời trang của anh là vì?
GD: (Ngại ngùng) Ah... Tôi ko có danh tiếng nào đâu, ko có triết lí thời trang nào cả. Vì tôi thích thời trang, toi nhạy cảm với nó. Những gì bạn mặc ảnh hưởng đến những gì bạn cảm nhận đc trong ngày hôm đó,  vì vậy việc ăn mặc phù hợp rất quan trọng. Vì vậy tôi dành chút nỗ lực vào ăn mặc và mọi người thích điều đó.

Q6: Anh đc gọi là "giá treo quần áo" vì hình dáng cơ thể (gầy quá mờ :D). Anh có quan tâm đến việc giữ dáng vừa vặn?
GD: Trước kia thì ko, nhưng bây giờ tôi đang nhiều tuổi lên, nếu tôi ko làm, thì sau đó tôi sẽ càng ngày càng mũm mĩm. (Bật ra tiếng cười) Giống như những gì Youngbae nói "Chúng mình ko còn trẻ đc nhiều nữa." Năm ngoái, ko có vấn đề với việc tôi ăn bao nhiêu, tôi có thể ăn nhiều hơn nhưng năm nay
, tôi chỉ hi vọng mình càng mỏng càng tốt (điêu nhể vẫn gầy lắm mà) và trường hợp này cũng tương tự Youngbae. (Tất cả đều cười) Tôi nghĩ đó là do mình thay đổi cách sống khi chuyển từ khu tập thể về sống với gia đình, vì vậy tôi ăn khá tốt. Đó là lí do khiến tôi bây giờ thấy thật khó để gầy đi. Tôi ko chỉ muốn thực hiện để giữ dáng mà còn muốn chuẩn bị cho tour diễn quanh thế giới vào năm nay. Đó là lí do vì sao tôi muốn giữ dáng sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Q7: Dạo gần đây có nhiều bài hát xuất hiện từ "...breaker" trong tiêu đề. Giống như bài hát ban đầu Heartbreaker, anh nghĩ gì về điều đó?
GD: Những bài hát đó sáng tác vì tôi? Tôi ko thực sự biết về chúng. Điều đó thật thú vị. khi lướt wed trong những ngày này, tôi nghĩ mọi người  có tài trong việc viết lời, nhưng tôi ko hề nghĩ họ sáng tác các bài hát đó là do tôi.

Q8: Vài ngày trước đó, Jung Hyungdon nói rằng ông ko biết số điện thoại liên lạc của anh vì vậy ông đã thực hiện 1 cuộc gọi yêu thương cho YG. Chủ tịch thậm chí còn nói ông sẽ rất vui nếu Jung Hyungdon gia nhập YG.
GD: Hôm qua tôi đọc tin. Tôi.... chắc chắn muốn làm đồng nghiệp với ông ấy rồi. (Cười) Trông ông ấy có vẻ yêu quý công ty của chúng tôi trong thời gian khá. Chúng tôi thật may mắn. Haha

Q9: Anh có xem "Kpop Star" mà trong đó có chủ tịch công ty anh tham gia?
GD: Tất nhiên.

Q10: Những thành viên nào bạn cho rằng khá tốt?
GD: Lúc đi lại trong công ty tôi thấy họ luyện tập. Có người đang nhảy. Tên cậu ấy là Lee Seung-joo và cậu ấy sống cách tòa nhà YG vài phút đi bộ. Cũng có vài thành viên nữ có màn trình diễn xuất sắc, nhưng tôi thấy cậu bạn đó thực sự tuyệt vời.



Q11: Có thông báo rằng Big Bang sẽ hoạt động trong cả năm?
GD: Tôi nghĩ nên thực sự biết ơn cho năm nay vì vậy tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Trước kia, nói thẳng thắn, tôi thấy mệt mỏi và chán nản công việc hơn là yêu thích nó. Nhưng bây giờ, sau thời gian tự điều chỉnh tôi nghĩ việc biểu diễn trên sân khấu là cơ hội quý giá và tôi sẽ gắn bó lâu dài với nó. Tôi hi vọng sẽ giữ đc niềm đam mê này mãi mãi. 

Q12: Anh dự kiến rằng khi mình comeback, sẽ có nhiều lời chỉ trích, đúng ko?
GD: Tôi đã xác định như thế. Ko có vấn đề gì, tôi đã sai lầm vì vậy sẽ chấp nhận tất cả. Kể từ khi tôi còn là 1 đứa trẻ, tôi đã ko hề nhút nhát. Những người đổ lỗi cho tôi cuối cùng cũng sẽ mờ dần nhưng những người yêu quý tôi sẽ hiểu tôi hơn qua từng giai đoạn.. Big Bang ko phải 1 nhóm hoạt động ngắn ngủi. Nếu chúng tôi khám phá ra nhiều điều mới trong âm nhạc, chúng tôi sẽ tiến về phía trước và giải quyết những vấn đề phải đối mặt. 

Q13: Anh có kế hoạch nào về việc phát hành album solo hoặc tham gia vào các lĩnh vực trong làng giải trí?
GD: (Lắc đầu) Oh... Ngay cả khi tôi ko có kế hoạch gì, chủ tịch cũng sẽ luôn nói về việc tham gia phim truyền hình. (Cười) Tôi diễn xuất kém và có nhiều người làm tốt điều ngày. Nó giống như 1 thế giới mà tôi ko bao giờ có để đặt chân vào. Bây giờ tôi đã có đủ thứ để bận bịu vì vậy ko biết liệu tôi sẽ cố gắng. Nếu tôi thực sự muốn làm, tôi sẽ tự chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi quyết định sẽ tiến hành hoạt động solo vào mùa hè và điều này giống với Taeyang. Tiến độ của chúng tôi năm nay rất chặt chẽ và nếu các fan mong đợi, chúng tôi chắc chắn sẽ nhanh chóng đến với họ. 

Q14 Anh cảm thấy thế nào khi thực hiện các bức ảnh với những chú gấu teddy?
GD: Tôi nghĩ nó mang đến cho tôi cảm nhận khác nhau và điều đó khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét