Tag nổi bật




4 tháng 2, 2012

[New] G-Dragon mở ra tranh cãi quá khứ trong tạp trí High Cut


Thành viên Big Bang G-Dragon thể hiện nhiều khía cạnh cảm xúc quan khuôn mặt trong bộ ảnh chụp gần đây cho tạp trí ‘High Cut’. Mặc dù trong anh thật đáng yêu với bức ảnh ôm chú gấu teddy hay khi ôm đầu rồng - biểu tượng của năm nay, hoặc khi xung quanh là những người mẫu nữ sexy, sự hiện diện của G-Dragon luôn tỏa sáng.

G-Dragon đã chứng minh vì sao anh đc gọi là biểu tượng thời trang sử dụng các phụ kiện thời trang theo cách của 1 stylish.

Trong khi dựng cảnh, TaeYang & Daesung bất ngờ xuất hiện và nói “Hãy dõi theo Jiyong của chúng tôi.”

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp ảnh, G-Dragon nhận xét về Hoạt động của Big Bang năm 2012, “Tôi nghĩ chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để đáp trả mọi sự ưu ái.”

Khi hỏi về “Những lời chỉ trích từ công chúng đã đc dự kiến (về việc khởi động lại công việc của anh như 1 ca sĩ)”, G-Dragon trả lời “Dù thế nào đó cũng là lỗi của tôi, vì vậy tôi chấp nhận nó. Tôi cũng đang cố gắng để trái tim và tâm trí cởi mở.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét