Tag nổi bật




22 tháng 2, 2012

[New] Big Bang thống trị các bảng xếp hạng với "Blue"


 

Ngay sau khi Big Bang phát hành bài hát mới của họ "Blue", nhóm đã nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau và dự kiến sẽ tạo nên một tác động rất lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc.

Kể từ lúc nó được phát hành chính thức ngày hôm nay, "Blue" đã nhanh chóng khẳng định vị trí số một trên các trang web cổng thông tin âm nhạc Hàn Quốc khác nhau như Melon, Naver, Nate, và Dosirak.

Đã được khoảng một năm kể từ khi Big Bang phát hành album và giai điệu trữ tình của bài hát này cùng với sự trưởng thành của Big Bang đã tạo ra một sự kết hợp hài hoà thể hiện rõ tựa đề của bài hát. Tựa đề "Blue" đại diện cho nỗi buồn mà một người cảm thấy khi họ mất đi người yêu của mình và bài hát này đã thể hiện mặt tình cảm của Big Bang đã được giấu kín.

MV của bài hát, được quay ở New York, tiếp tục nhấn mạnh vào các cung bậc buồn vui lẫn lộn. MV đã nhận được hơn 200,000 like từ khắp nơi trên thế giới kể từ lúc được đăng tải lên Youtube sáng sớm ngày hôm nay.

Một lời nhận xét, "Nó không giống như khi nhóm ra mắt năm năm trước vì họ luôn luôn có một cảm giác mới lạ" và nhiều ý kiến khác không thể giữ lại lời khen của họ giành cho Big Bang rằng họ luôn luôn có thể gây ấn tượng với những kiểu quyến rũ khác nhau tại mỗi thời điểm.

Mini album thứ 5 của Big Bang sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 2, họ sẽ thúc đẩy không chỉ một mà là sáu bài hát chủ đề của họ. Hơn nữa, chiến dịch sẽ được bắt đầu bằng tour vòng quanh thế giới "Big Bang Alive Tour 2012" từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 3 tại Seoul.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét