Tag nổi bật




7 tháng 11, 2011

BIGBANG chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế" tại MTV EMA 2011



Lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2011 vừa được phát sóng ngày hôm nay từ Belfast’s Odyssey Arena. Bên cạnh các siêu sao thuộc hàng bom tấn như Katy Perry, Lady Gaga, LMFAO, và Coldplay_ nhóm nhạc gồn 5 thành viên, Big Bang đã tham dự với tư cách là ứng cử viên cho hạng mục " Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế" ( Worldwide Act )
Big Bang đã khiến cả khán phòng sửng sốt khi chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng này chỉ vài phút trước đây.Hạng mục " Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế" dựa trên tiêu chí thể hiện sự đa dạng và độ phủ sóng rộng khắp của âm nhạc nên MTV phải đề cử những gương mặt nghệ sĩ tài năng tiêu biểu từ khắp mọi ngóc ngách trên thế giới.
Có hai vòng bình chọn. Đầu tiên, mỗi khu vực sẽ có cơ hội bình chọn trong số 7 nghệ sĩ mà MTV đề cử để chọn ra đại diện ưu tú nhất cho khu vực của mình. Và ở hạng mục Châu Á Thái Bình Dương, ngoài Big Bang còn có thêm các tên tuổi khác như Exile (Japan), Jay Chou (Republic of China/Taiwan), Gotye (Australia), Sia (Australia), Jane Zhang(China), và Agnes Monica (Indonesia) là các ứng cử viên.
Sau nhiều tuần cạnh tranh, Big Bang đã giành chiến thắng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và hướng thẳng vào vòng trong với Abdelfattah Grini (Africa/India/Middle East), Lena (Europe), Restart (Latin America), and Britney Spears (North America)
Nhờ vào một số lượng bầu chọn đáng kinh ngạc của các VIP và các fan hâm mộ trên toàn thế giới, Big Bang đã ôm trọn giải thưởng danh giá này. Họ sẽ nhận được vinh dự lớn lao vì đã dẫn đầu và lãnh giải thưởng của hạng mục " Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét