Tag nổi bật




2 tháng 10, 2011

[New] Yeon Jeong Hoon "Hình ảnh ma cà rồng G-Dragon là tuyệt nhất, anh ấy là hình tượng chuẩn cho tôi."


Diễn viên Yeon Jeong Hoon nói rằng thành viên G-Dragon của BB là 'hình mẫu' của anh - như một  'ma cà rồng' - câu nói này thực sự thu hút sự chú ý.

ngày 28 tháng 9, Yeon Jeong Hoon tham gia buổi họp báo về bộ phim mới của CGV 'Công tố viên ma cà rồng'.

Yeon Jeong Hoon đóng nhân vật ma cà rồng. Anh nói 'G-Dragon của Big Bang đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một ma cà rồng'

Anh tiếp tục 'Thực sự ban đầu tôi đã cố gắng tham khảo từ các tư liệu phim ảnh nước ngoài, nhưng sau khi đã xem rất nhiều hình ảnh ma cà rồng, tôi thích G-Dragon hơn hẳn để làm hình tượng cho mình. Tôi nghĩ trong số tất cả những người Hàn Quốc, G-Dragon diễn tả hình ảnh ma cà rồng đạt nhất. Về cá nhân, tôi là fan của anh ấy.'

Bộ phim sẽ phát sóng lần đầu trên OCN ngày 2 tháng 10, gồm 12 phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét