Tag nổi bật




26 tháng 7, 2011

[Video/New] Phỏng vấn G-Dragon khi đang chụp ảnh cho Bean Pole - Mnet wide


Xuất sắc trong âm nhạc, sân khấu biểu diễn, và thậm chí trong cả thời trang, 1 trong những nghệ sĩ đa tài nhất Hàn Quốc, GD của Big Bang mới đây đã có cuộc phỏng vấn với Mnet Wide trong khi đang chụp ảnh quảng cáo cho hãng quần áo Bean Pole nổi tiếng.

Ko giống với những bộ đồ nhiều màu sắc thường ngày, G-Dragon đã mặc 1 bộ đồ Bean Pole đen từ đầu đến chân. tuy nhiên, anh vẫn mang kèm phụ kiện bạc và đôi giày da cho biết quan điểm của anh ấy rằng chúng như một biểu tượng của phong cách.

Trong khi nhìn vào ảnh vừa chụp của mình, ngôi sao đùa, Tôi khá ăn ảnh. Trong ảnh tôi đẹp hơn ngoài thực tế” bẽn lẽn cười làm lộ ra hàm răng trắng màu ngọc trai của mình.

Sau đó GD liệu anh ấy có học kiến thức về thời trang riêng biệt, anh trả lời, Tôi tự mình nghiên cứu một chút. và cũng học đc nhiều từ các stylist, cũng xem qua các tạp trí phong cách, và các shop quần áo. Và qua nhiều lần thử cùng với những sai sót tôi có thể tìm ra phong cách riêng biệt của mình.

Mới đây G-Dragon đã đc mời làm khách mời đặc biệt của Super Star K và làm việc với các thí sinh như stylist của họ. Anh giúp họ thay đổi phong cách để họ trông dễ thương hoặc đẹp trai hơn.

Khi đc hỏi về sự kiện flash mobs dành cho YG family, đặc biệt là ở London, GD cho biết, Tôi thực sự vui mừng. Thật khó để trở thành fan hâm mộ chỉ với âm nhạc (những fan ở xa ko thường xuyên đc tiếp xúc và xem concert). Nhưng qua đó, tôi tìm đc hi vọng và mong ước của mình là đi đến và biểu diễn âm nhạc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét