Tag nổi bật




28 tháng 6, 2011

[New] 'Mang YG tới vương quốc Anh' lịch trình tập thể ngày 9 tháng 7


Người hâm mộ tại Anh đang tổ chức 1 sự kiện tập thể để mang YG tới London. Trên facebook, 1 trang sự kiện mang tiêu đề 'Bring YG to the UK' với gần 600 người sử dụng facebook xác nhận sự tham gia của họ (200 người có thể sẽ tham gia). Sự kiện tập thể này dự kiến diễn ra ngày 9 tháng 7 từ 3 giờ chiều, quảng trường Trafalgar, trung tâm London. Trang sự kiện muốn thể hiện rằng 'đây là 1 cơ hội thực sự để cho thấy lượng fan hâm mộ của YG tại Anh rất lớn và đang ngày càng tăng, hi vọng rằng sự kiện này sẽ còn thành công hơn sự kiện trước tại Paris cho SM :)'.

Nó mang đến 4 phong cách ăn mặc: chủ đề lollipop, quần áo Uniqlo Big Bang, màu sắc tươi sáng với rất nhiều phụ kiện, tai nghe Dr. Dre Beats. Danh sách các bài hát trong kế hoạch sẽ thực hiện bao gồm: 'Hot' của 1TYM, Digital Bounce của Se7en và “Better Together,'Love song' của Big Bang, 'Lies' Big Bang, 'Last Farewell' Big Bang, 'High High' Big Bang, 'Baby Don't Cry' Dae Sung, 'Fire' 2NE, 'I Don't Care' 2NE1 và 'I Am the Best' 2NE1.Sự kiện sẽ kết thúc với 'I Am the Best' của 2NE1. Nhưng theo bao chí trong nước [Hàn Quốc], công ty YGchưa biết về sự kiện này. YGE nói với Sports Chosun:
" Chúng tôi không hề biết người hâm mộ nước Anh đã tập hợp lại cho sự kiện này. Trước đây, các nghệ sĩ YG có nhận được cuộc gọi từ lễ hội âm nhạc Châu Âu và đã đến đó biểu diễn. Chúng tôi đã thấy đc nhu cầu của các bạn ở Châu Âu, nhưng thực tế, điều này rất khó có thể diễn ra sớm. Tình hình của Dae Sung vẫn chưa đc giải quyết, và 2NE1 đang lên kế hoạch cho chương trình tại Nhật Bản vào tháng 9. Nhưng vấn đề tổ chức tạm gác sang 1 bên, chúng tôi biết ơn với sự quan tâm của người hâm mộ. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội cho sự toàn cầu hóa KPOP".
 ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét