Tag nổi bật




3 tháng 6, 2011

[New] Dae Sung tới xin lỗi gia đình nhà nạn nhân và xin được trả phí tang lễ


YG cho biết do tình trạng sức khỏe của Dae Sung, anh luôn đổ lỗi cho mình, không ăn uống được nhiều và không liên lạc gì với cha mẹ hoặc thành viên trong gia đình (của Dae Sung), nên họ quyết định thực hiện cuộc thăm viếng này.

Gia đình nạn nhân cho biết "Dae Sung đã đến đây vào thời gian trc (tối thứ 5) với quan chức YG. Chúng tôi nhận lời xin lỗi từ Dae Sung và YG, và bàn về lễ tang sắp tới".

Dae Sung thực hiện chuyến thăm vào khoảng 10:30 ngày 2 tháng 6 cùng 5 quan chức YG và luật sư. Ban đầu, YG chính thức xin lỗi nhưng Dae Sung không thể nói lời nào. Sau đó những người quen của nạn nhân đề nghị Dae Sung xin lỗi trực tiếp, anh đã đi vào, cúi đầu xin lỗi cha mẹ nạn nhân và các thành viên trong gia đình.

Một thành viên trong gia đình "YG cho biết phải mất nhiều thời gian để thực hiện 1 chuyến thăm viếng, vì họ muốn đi cùng Dae Sung. Ban đầu tôi rất tức giận về điều đó, nhưng sau khi nhìn thấy Dae Sung, tôi cảm thấy điều tồi tệ dành cho chàng trai trẻ này. Anh ta đã bị lôi vào 1 tai nạn khủng khiếp khi còn trẻ tuổi, và đó chắc rằng là 1 cú sốc lớn."

"Chúng tôi nghe nói về việc điều tra. Điều quan trọng bây giờ là tìm ra sự thật. Dae Sung chân thành xin lỗi và hứa sẽ hợp tác, do đó chúng tôi tin tưởng cậu ấy" Gia đình nạn nhân cho biết.
...


Nguồn: Công văn
Bản Dịch: Soompi

2 nhận xét:

  1. :(!Muốn khóc khi đọc tin này!! Tội anh quá! Có lên Oppa!

    Trả lờiXóa
  2. Bơ cũng bùn quá. Huuuuuuuuuuuuuuuuuuu. DAesung. Chazooooo.

    Trả lờiXóa