Tag nổi bật




6 tháng 2, 2011

[Tin tức] Tiêu chuẩn mua sắm của Seung Ri là Gdragon?


Big Bang fans đã có một trận cười vỡ bụng sau khi xem Mnets '" took! Seung Ri", trong đó tiết lộ tiêu chuẩn mua sắm của Seung Ri .



Trong khi Seungri chọn quần áo, anh hỏi các trợ lý cửa hàng, "Có ai đó trong Big Bang đã mua thứ này chưa ? "Khi các trợ lý tỏ ra lúng túng. Seung Ri giải thích,"Tôi không mua mẫu quần áo giống các thành viên khác"




Tiêu chuẩn mua sắm bất thường này được tiết lộ là bị ảnh hưởng từ G-Dragon . Seung Ri nói, "Tôi đã từng mua những bộ quần áo giống như GD và bị anh ấy trừng phạt. Sau đó, tôi không bao giờ mua những mặt hàng giống như anh ấy nữa


. "Anh nói thêm, "Big Bang được biết đến là một nhóm nhạc phong cách, nhưng tôi thực sự không biết cách ăn mặc đẹp. Tôi học được rất nhiều từ các anh xem thế nào khác ăn mặc, và  mượn quần áo của họ".

7 nhận xét:

  1. yong cute hưn mà, cái mỏ cụa ông ý kìa :*

    Trả lờiXóa
  2. 2 ng` ai kũn cute! nhưg yêu thỳ yong vẫn yêu nhất!!

    Trả lờiXóa
  3. "Tôi đã từng mua những bộ quần áo giống như GD và bị anh ấy trừng phạt."
    ^ Chộ ôi...Sao ck mà bắt nạt vợ thế!! Chỉ giỏi ăn híp vợ
    Cái Pic nhìn êo gê....:x

    Trả lờiXóa
  4. iu yong thật đó kute gê

    Trả lờiXóa