Tag nổi bật




4 tháng 2, 2011

[New] G-DRAGON LÀ 'Thần tượng lớn' của L.JOE ( NHÓM TEEN TOP)






Q: Bạn muốn gần gũi với ngôi sao thần tượng nào nhất?
L. Joe của Teen Top trả lời: "người tôi luôn xem là hình mẫu chuẩn mực "- tiền bối G-dragon của Big Bang (tên thật: Kwon Ji Yong). Một thời gian trước, tôi đã gặp và được chụp hình chung với anh ấy. Khi tôi nhìn thấy ảnh này tôi chỉ có thể nhìn tiền bối G-Dragon. Vì vậy, cư dân mạng có ý kiến "Bạn hẳn là fan bự của Gdragon'. Đúng như vậy , tôi là 1 fan lớn của tiền bối G-dragon (cười)

khà khà thật quý mấy cậu nhóm teentop này quá đi.Cùng xem teentop thể hiện "sunset glow" của Big Bang

3 nhận xét:

  1. 2 bạn chẻ là Fan bự í nhể...:">
    Sem ra có mắt nhìn ngừi...mãi mãi như thế nhé 2 bạn..:x
    Mà mấy chàng cover lại c~ d.t* qớ chớ..nhất là bạn cover đoạn của Yong vs Ú í...cute chếc đc..=)
    Sem lại nhớ 5 đứa..mong chờ đc thấy 5 đứa đứng cùg nhau trên s.k...

    Trả lờiXóa
  2. cái quả đầu bạch kim kia giống Yong hồi trc' thế, êu k đỡ nổi, dù seo thì bản gốc vẫn hay nhứt, nghe cover cứ ngang ngang ý :X

    Trả lờiXóa