Tag nổi bật




7 tháng 9, 2013

[Misc] G-Dragon bày tỏ cảm giác khi cùng quảng bá với SeungRi



MC Yoo Hee Yeol hỏi cảm giác như thế nào khi quảng bá cùng lúc với SeungR, GD đã nói đùa: "Tôi không cảm thấy gánh nặng. Nếu có bất dứ điều gì, thì chính là SeunRi cảm thấy gánh nặng"

GD nói thêm: "Khi chúng tôi quảng bá cùng nhau, nó không những tốt vì chúng tôi không cảm thấy cô đơn mà còn giúp mọi người chú ý khi chúng tôi xuất hiện như là BigBang. Tôi nghĩ chúng tôi có thể bị tổn thương nếu có sự khác biệt lớn về thứ hạng trên Music Show, nhưng chúng tôi không quan tâm nhiều đến sự cạnh tranh với nhau"

GD không quên quảng bá cho SeungRi: "Gần đây SeungRi luôn luôn nói với tôi rằng em ấy phải nói với anh. Ca khúc chủ đề của cậu ấy là Gotta Talk to U'" ( SeungRi nói em phải nói với anh, troll theo tên ca khúc để nhắc nhở GD vê ca khúc chủ đề của minh =)))

Dịch: GD Pear
Cre: Jihui453

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét