Tag nổi bật




7 tháng 2, 2013

[STữ[Star column with BB] Những câu chuyện hậu trường - Staff – Suhodae Part


1. Ban cảm thấy như thế nào khi thực hiện world tour cùng với Big Bang.
2. Có những kỉ niệm đáng nhớ nào đã trải qua ở các đất nước, hay sân khấu nào.
3. Gửi gắm điều gì tới Big Bang người vừa thực hiện world tour!

#Security team, SUHODAE

1. Được tham gia world tour, tôi nhớ concert ở Trung Quốc và Peru. Ở Trung Quốc, có mười chiếc xe đuổi theo các thành viên khi họ di chuyển và tai nạn nguy hiểm đã xảy ra ở sân bay bởi vì có rất nhiều fan ở đó. Tôi nghĩ bởi vì sự khát khao của fan. Ỏ Peru, tại đường ở phía trước khách sạn đã bị phong tỏa bởi vì các fan Nam Mỹ. Họ cũng đã gọ tên Big Bang, hát các bài hát của Big Bang cả đêm như thể đang tham gia một lễ hội đường phố, tôi có thể cảm nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan.
2. Tới thăm từng đất nước với Big Bang, chúng tôi security team cảm nhận được sự nổ tiếng của Big Bang nhiều hơn mong đợi. Chúng tôi tự hào rằng cái tên "World star" không hề sai một chút nào. Khi chúng tôi chạy cùng với Big Bang khi họ chạy xuống từ sân khấu đến gần hơn với khán giả, đầu tiên có đôi chút vất vả nhưng chúng tôi cũng cảm thấy rất vui
3. Tôi nghĩ các thành viên của Big bang vừa được tự do nhưng một phần cũng cảm thấy buồn khi kết thúc chuyến lưu diễn này. Tôi hy vọng họ sẽ chăm sóc tốt sức khỏe của mình và tiếp tục thực hiện world tour tiếp theo ở nhiều nước hơn nữa. Rất vinh sự khi được là một phần của nó. Best in the world, BIGBANG hwaiting!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét