Tag nổi bật




2 tháng 6, 2011

[Chiến dịch nụ cười] Dự án hỗ trợ Dae Sung

Lưu ý, dự án do Big Bang VIP area đề ra, xem link liên kết phía cuối



Cùng với các dự án từ các nhóm khác nhau, chúng tôi - YGH và IVIP - muốn làm điều gì đó thật đặc biệt và tốt đẹp. Do đó các quản trị viên đã đưa ra "Operation Smile" (chiến dịch nụ cười)

Về cơ bản, chúng tôi mong muốn thu thập đc Video từ VIP kèm lời nhắn khích lệ Dae Sung nỗ lực với hy vọng và nâng cao tinh thần của mình. Những tin nhắn này nhằm mục đích truyền cảm hứng để Dae Sung biết rằng anh ấy không chỉ có một mình.

Các bài nộp sẽ được ghi vào đĩa DVD và đem đến nộp cho trụ sở chính của YG.


Yêu cầu: 


1, Video xoay quanh 2 chủ đề "Vượt qua khó khăn" và "Dae Sung tạo cảm hứng cho tôi bởi vì...", bạn có thể chọn 1 hoặc cả 2 chủ đề trong 1 video. Tuy nhiên, chỉ nói rõ tình cảm của bạn dành cho Dae Sung lớn đến đâu và khuyên anh ấy hãy mạnh mẽ lên là chưa đủ. Chúng tôi muốn khiến cho Dae Sung hiểu được rằng chúng ta thực sự cảm thông với những gì anh ấy đã trải qua. Chỉ nói "Fighting!" sẽ không thể cho thấy chúng ta luôn bên cạnh anh ấy.

2, Video phải được chỉnh sửa theo cách mà bạn muốn nó xuất hiện. Tôi sẽ không chỉnh sửa nhiều xung quanh phụ đề. YGH sẽ giữ lại những điều tốt đẹp, tuy nhiên, sẽ chỉnh sửa Video nếu xuất hiện nội dung công kích hoặc quá dài.

3, Video kéo dài 5 phút, không được dài hơn. 

4, Với những thành viên không thể quay Video, chúng tôi chấp nhận những tin nhắn văn bản. Nội dung tương tự như video, 1 tin nhắn văn bản tối thiểu 150 và tối đa 200 từ.

5, Hạn nộp chót là 5:00 chiều (English time) ngày 17 tháng 6. Tôi sẽ biên soạn lại dự án vào cuối tuần và tung ra vào ngày 20. Rất tiếc cho những trường hợp nộp muộn sẽ không đc chấp nhận, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt và đc sự chấp nhận trước của tôi hoặc Kidemona. YGH có quyền chỉnh sửa những nội dung mang tính xúc phạm hoặc chỉnh sửa do độ dài vi phạm.

6, Bài nộp có thể là tiếng Anh, một số nhân viên YG có thể dịch cho Dae Sung trong những TH còn lại.

7, Xin vui lòng tin nhắn không được mang tính cá nhân thái quá. Không mang nội dung phạm pháp.

Sau khi dự án hoàn thành tôi sẽ tải lên youtube hoặc Vimeo.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay ý kiến nào, xin vui lòng gửi câu hỏi tới yghoperationsmile@gmail.com.

--------------------------------------------------------
Làm thế nào để nộp
Thực hiện tại www.dropbox.com (dịch vụ lưu trữ trực tuyến, tải về, cài đặt rồi đăng nhập)
Đăng nhập bằng Email yghoperationsmile@gmail.com
Mật khẩu: kangdaesung



Nguồn: Big Bang VIP area

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét