Tag nổi bật




11 tháng 2, 2011

[ENGSUB/VIETSUB] Seungri gọi Gdragon trong tvN Taxi



GD: Xin chào/SR: Xin chào? anh đang ở đâu vậy?
GD: Anh…hiệu làm đầu…
SR: Ah, anh đang  sửa tóc phải không?
SR: Anh có vẻ mệt mỏi thế?
GD: Tại sao?
SR: Ah anh ạ, em đang quay phim cho một show có tên “Taxi” lúc này.
GD: Ah
SR: Anh chờ một chút
MC1: Xin chào G-Dragon, đây là Lee Young Ja
GD: Vâng, xin chào chị
MC1: Bạn có thấy không? Tôi gọi cậu ấy là Dragon
G-Dragon trả lời điện thoại cuối cùng
GD: Em trả lời cuối cùng ư?
MC1: Uh vì thế chúng tôi cố gắng thử vì hình  như bạn đang tránh Seungri phải không?
GD: Không, em không tránh cậu ấy, chẳng qua la em không biết em có cuộc gọi đến.
Mọi người: ah thì ra là thế!
MC1: Rõ ràng phong cách yêu của bạn là kiểu người sẽ viết các bài hát cho người bạn yêu.
GD: Cậu ấy nói thế ah?
MC1: Vâng, cậu ấy nói thế.
GD: Nếu Seungri nói rằng nó chắc sẽ …
MC1: Bạn đã bao giờ bị Seungri bắt gặp chưa?
GD: Tôi nghĩ tôi chưa bao giờ bị Seungri bắt nhưng dường như cậu ấy biết cậu ấy chắc hắn đã bắt gặp tôi.
MC1: Vậy trong vai trò trưởng nhóm Dragon, kiểu yêu của Seungri mà bạn gọi sẽ là gì?
GD: Manly (nam tính)
MC1: Dragon, tôi sẽ đưa điện thoại cho Seungri vì thế trong vài trò trưởng nhóm, nếu có bất cứ gì bạn lo lắng cho cậu ấy , hãy nói đi nhé
SR: Anh ơi,
GD: Seungri ah…Chúng ta là một đội.Đừng có nói gì ngu ngốc đấy
Bất cứ khi nào cậu ra ngoài, các anh thực sự lo lắng.
SR: Anh, ngày trước em không thể nướng thịt được phải không?
GD: Uh
SR: Em đang trên đườnghọc nướng thịt ngay đây
GD: Uh, em cần nấu ăn lúc này, em cần ra ngoài đó và nấu cái gì.
SR: Vâng, anh sẽ buổi phát sóng và sẽ thấy em nướng thịt ngon thế nào
GD: Được rồi
SR: Anh, dường như anh và tất cả các thành viên rất lo lắng vì em đến một show nói chuyện (talk show) phải không?
GD: Mọi thứ về em đều đáng lo
SR: Dù sao đi nữa, cảm ơn anh và hẹn gặp anh sau nhé

2 nhận xét: